Thứ Hai, 15 tháng 4, 2013

SỬA ỐNG NƯỚC SÀI GÒN

sửa đường ống nước
Sửa đường ống nước

(SỬA ỐNG NƯỚC SÀI GÒN) Bạn muốn sửa đường ống nước cho gia đình bạn?

Đường ống nước nhà bạn đang bị hỏng (rò nước, thông tắc,..) và bạn không thể tự xử lý, hãy gọi ngay cho chúng tôi.

Sửa đường ống nước bị tắc
Là đơn vị đã có kinh nghiệm lâu năm trong ngành sửa chữa điện nước, chúng tôi tin rằng dịch vụ của chúng tôi sẽ làm các bạn hành lòng.
Chúng tôi chuyên  lắp đặt điện nước, sửa đường ống nước cho mọi công trình như: công ty, văn phòng, nhà hàng, khách sạn, trường học, nhà dân…
Tìm và sửa nhanh các đường ống cấp, thoát nước bị vỡ hoạc rò rỉ, mất nước, trong tường, dưới đất và bên ngoài.
sua duong ong nuoc
Sửa đường ống nước bị rò rỉ
Thi công thay mới, cải tạo, nâng cấp đường ống cấp thoát nước cho mọi gia đình.
- Thông tắc, sửa đường ống nước của lavabo – bồn cầu.
… Và nhiều dịch vụ khác.
- Chúng tôi nhận làm tại các quận trong thành phố Đà Nẵng.
sửa đường ống nướcPhục vụ 24/24 không ngại xa.
sửa đường ống nướcBảo hành miễn phí dài hạn – xuất hóa đơn VAT.
sửa đường ống nước hà nộiChu đáo, đảm bảo an toàn.

Quý khách có nhu cầu vui lòng liên hệ SỬA ỐNG NƯỚC SÀI GÒN
Điện thoại: (08) 6676 0116 * 0905 842 000  (Ngô Thanh Phương) Ngô Thanh Phương
Địa chỉ: 025 Lô A, Chung cư Gò Dầu 2, Tân Sơn Nhì, Tân Phú, TP.HCM
Xin cám ơn!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét